Lưu ý khi dán PPF ô tô

Lưu ý khi dán PPF ô tô

‍ Việc dán PPF ô tô không phải là một việc đơn giản, dễ làm. Nó khá khó thực hiện, tốn thời gian, phức tạp và tốn kém . Vật liệu này không rẻ và nếu có bụi bẩn, tóc hoặc bạc (màng phim bị kéo căng quá nhiều) có nghĩa là mảnh đó phải được thay thế .


Dán PPF ô tô với UPPF
Bong bóng , đường nâng và nước dưới phim là những hiện tượng thường xảy ra sau mỗi lần lắp đặt. Các đường nâng là nơi một phần đã được đặt sau đó phải được nâng lên để loại bỏ bọt khí hoặc vết bẩn. Bọt khí sẽ bay hơi trong vài ngày (hoặc vài tuần), tùy thuộc vào thời tiết) khi phim tiếp xúc với nhiệt. Nếu bọt khí vẫn còn trên phim, cách duy nhất để loại bỏ bọt khí là dùng kim hút không khí ra ngoài. Mong đợi những điều này xảy ra ngay sau khi cài đặt PPF.

Hầu hết các trình cài đặt có uy tín sẽ phấn đấu cho sự hoàn hảo. Trừ khi PPF được lắp đặt trong phòng kín với hệ thống lọc "thời đại vũ trụ" và không có một hạt bụi nào , sẽ có một số mức độ nhiễm bụi. Các khuyết tật đã có từ trước như trầy xước , vụn đá , mảnh vụn trong lớp sơn trong suốt , các tấm thân xe bị lệch , vết chà nhám dễ nhận thấy hơn vàphóng to sau khi áp dụng PPF. Thứ có thể trông giống như một hạt bụi giữa sơn và PPF, thực chất là những ngòi bẩn trong lớp sơn trong suốt . Tôi đã từng nhìn thấy những chiếc Ferrari và Lamborghini với tóc, dấu vân tay và bụi bẩn được sơn phủ lên trên.

Tuy nhiên, khu vực làm việc lắp đặt PPF lý tưởng phải là môi trường sạch sẽ , đủ ánh sáng với một số loại hệ thống lọc không khí và kiểm soát cặn bẩn . Hầu hết các trình cài đặt KHÔNG có phòng sạch để lắp đặt phim. không thểđể lắp đặt PPF hoàn hảo, nhưng lắp đặt PPF trong nhà để xe của bạn, cửa hàng không có mái che và đặc biệt là trong đại lý, là nơi tồi tệ nhất để dán phim. Làm việc trong một môi trường sạch sẽ là một phần quan trọng của việc cài đặt PPF.

Trong hầu hết các trường hợp, tình trạng chiếc xe của bạn cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc dánt PPF sạch sẽ. Một bề mặt không xoáy , không xước , không đá dăm , gần như hoàn hảo là điều đáng mơ ước . Ngay cả khi xe của bạn còn mới tinh, nó vẫn có thể có những vết xoáy, hình ba chiều, vết sơn bị lỗi, vết trầy xước nhỏ và những vết không hoàn hảo khác cần được loại bỏ. Vì vậy, bước đầu tiên trong quá trình dán PPF ô tô là Chỉnh sửa sơn hoặc bất kỳ loại loại bỏ lỗi nào.

Xem thêm về dán phim bảo vệ xe UPPF tại Autoshine


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dán ppf màu

Phim cách nhiệt Photosync có tốt không ?