Dán PPF có hiệu quả kinh tế hay không ?

Dán PPF ô tô là gì?

Màng bảo vệ sơn ô tô PPF là một lớp màng urethane trong suốt và nhẹ được áp dụng trên bề mặt sơn. Lớp màng urethane vô hình dính vào sơn xe, tác dụng như một lá chắn chống lại các yếu tố thời tiết và ngăn ngừa hư hỏng do phân chim, vết bẩn hóa học, v.v.
Màng bảo vệ sơn PPF có các đặc tính tự phục hồi do nhiệt kích hoạt, cho phép nó chữa lành các vết trầy xước và xước xoáy dưới ánh nắng hoặc nhiệt độ cao
Xe của bạn có thể trông cứng cáp và chắc chắn, nhưng lớp sơn của nó dễ bị hư hại đáng kể vì lớp sơn trong suốt không được thiết kế để chống va đập cao, điều này khiến hầu hết các chủ xe phải đầu tư vào việc dán PPF ô tô của mình.
Dan-ppf-o-to-1-300x200.jpg

Dán PPF ô tô có hiệu quả kinh tế không ?
Rất hiệu quả. Dán PPF đáng giá từng xu để dán lên xe của bạn. Đó là một lớp màng bảo vệ trong suốt bao phủ mọi bề mặt được sơn bên ngoài xe của bạn, giảm nguy cơ hư hỏng lớp sơn.
Nếu bạn mới mua một chiếc ô tô, rất cần dán phim bảo vệ sơn hoặc lớp phủ gốm dưới dạng các tùy chọn để bảo vệ lớp sơn ô tô của mình. Mặc dù thẻ giá là lý do chính khiến hầu hết mọi người đặt câu hỏi về độ bền của nó, nhưng PPF mang lại giá trị vượt trội so với số tiền bỏ ra.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng độ bền và hiệu quả của màng bảo vệ sơn phụ thuộc một phần vào việc bảo trì. Tuân thủ các mẹo chăm sóc của nhà sản xuất sản phẩm là một trong những cách tốt nhất để tận hưởng khoản đầu tư của bạn lâu hơn.
Tại sao bạn nên cân nhắc dán phim bảo vệ sơn lên xe của mình
Nó làm giảm nhu cầu rửa xe ô tô thường xuyên
Nếu bạn chọn rửa và tẩy lông, bạn sẽ mất nhiều thời gian để giữ cho xe của mình sạch sẽ và các tùy chọn này không đảm bảo khả năng bảo vệ khỏi phai màu sơn và các hư hỏng khác.
Ngược lại, màng bảo vệ sơn sẽ đẩy lùi bụi bẩn mà xe của bạn bám vào khi bạn sử dụng. Phần tốt nhất là bạn có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn mà không cần rửa, giảm thời gian bảo dưỡng xe của bạn.
Nó duy trì giá trị bán lại xe của bạn
Quan tâm đến tình trạng bên ngoài của chiếc xe là điều cần thiết, đặc biệt nếu bạn định bán nó sau này. Bên cạnh quãng đường đi được và tình trạng máy móc tuyệt vời, lớp sơn và hình thức bên ngoài của chiếc xe của bạn cũng ảnh hưởng đến giá trị bán lại của nó.
Với phim bảo vệ sơn, giúp việc duy trì tình trạng bên ngoài của chiếc xe của bạn như mới. Vì hầu hết người mua tìm kiếm những chiếc xe trong tình trạng hoàn hảo, một lớp sơn hoàn hảo sẽ tạo ấn tượng tốt ban đầu và có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn cho chiếc xe.
Hơn thế nữa, nhiều chủ xe đã Dán ppf nội thất ô tô để chống trầy xước và giữ cho các bộ phận nội thất xe luôn như mới
Bảo vệ ô tô chống phai màu sơn
Bên cạnh tuyết và mưa, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là một yếu tố khác chủ yếu gây phai màu sơn trên xe, khiến lớp sơn của bạn bị xỉn màu.
Có lẽ chiếc xe nhận được ánh sáng mặt trời không đồng đều; bạn có thể nhận thấy các sắc thái màu khác nhau trên ô tô của mình, đảm bảo một lớp sơn mới. Tuy nhiên, PPF có các đặc tính hóa học độc đáo cho phép nó ngăn chặn tác động của tia UV lên lớp sơn xe của bạn.
Nó giúp bạn tiết kiệm tiền
Sơn lại ô tô của bạn hoặc sửa chữa sơn liên tục có thể ăn vào khoản tiết kiệm của bạn, bên cạnh hậu cần khi bạn không có xe trong một thời gian. Tuy nhiên, dán màng bảo vệ sơn là một lựa chọn bảo vệ và bảo vệ sơn tuyệt vời. Sau khi cài đặt nó, bạn sẽ không sơn lại xe của mình.
Mặc dù là một khoản đầu tư trả trước đáng kể, nhưng nó rẻ hơn so với chi phí sơn lại, đánh bóng thường xuyên hoặc hiệu chỉnh sơn định kỳ.
Bảo vệ vượt trội chống ăn mòn và hóa chất
Một màng bảo vệ sơn thông thường bao gồm ba lớp, mỗi lớp có một chức năng khác nhau, giúp cải thiện độ bền của sản phẩm trước tác hại của ăn mòn và các phản ứng hóa học.
Lớp bảo vệ có công nghệ tiên tiến ngăn chặn sự ăn mòn có tính axit từ các mảnh văng của bọ, phân chim và các chất gây ô nhiễm khác.

Địa chỉ dán PPF ô tô uy tin tại Hà Nội với phim bảo vệ xe UPPF chất lượng cao:
Autoshine - Hệ thống rửa xe ô tô tự động - 127 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý khi dán PPF ô tô

Dán ppf màu

Phim cách nhiệt Photosync có tốt không ?