Có nên Dán ppf ô tô với sản phẩm UPPF trên ô tô mới

 Ưu điểm của Dán ppf ô tô với sản phẩm UPPF trên ô tô mới

Nếu bạn định đầu tư vào một bộ phim bảo vệ sơn để giữ cho lớp sơn xe mới của bạn và các bộ phận khác luôn ở tình trạng tốt nhất, thì có một số lợi ích cần cân nhắc.

Tạo ra một kết thúc nâng cao. Mặc dù một số PPF có thể cải thiện độ bóng cho xe của bạn, nhưng UPPFcó sẵn ở dạng bóng hoặc mờ. Trên thực tế, nếu bạn có một công việc sơn có độ bóng cao , bạn có thể phủ UPPF – để ngay lập tức tạo ra vẻ ngoài rực rỡ và tùy chỉnh và thu hút.




Giảm vỏ cam và thiếu vết keo. Một số màng bảo vệ sơn thường để lại vết keo sau khi dán. Chất kết dính độc quyền của UPPF không để lại những dấu vết này hoặc tạo ra lớp vỏ cam.

Dán PPF ô tô giúp Bảo vệ vượt trội chống lại hóa chất và ăn mòn . Phim bảo vệ chữa lành tức thì UPPF được tẩm bốn lớp vật liệu, mỗi lớp cung cấp các rào cản không cho các chất gây ô nhiễm hoặc hóa chất có hại xâm nhập. Nó cũng cung cấp khả năng chống vết bẩn vượt trội và giảm thiệt hại sơn do đá dăm.

Chữa lành tức thì các vết trầy xước nhỏ. Hầu hết các thương hiệu bảo vệ sơn xe hàng đầu đều có đặc tính tự phục hồi. Điều này có nghĩa là những vết trầy xước nhỏ có thể được khắc phục bởi một thợ sửa xe, đơn giản bằng cách tác dụng nhiệt trực tiếp – hoặc bằng súng nhiệt thổi. UPPF là PPF chữa bệnh tức thời hàng đầu thị trường hiện nay. Nó sử dụng công nghệ nano để lấp đầy các vết trầy xước nhỏ trong vòng vài giây.

Chịu nhiệt độ cao. Công nghệ nano tương tự này giúp tạo ra một tấm chắn nhiệt, ngăn bức xạ UV và IR xâm nhập vào vật liệu bề mặt của xe. Tính năng độc đáo này giúp đèn pha không bị mờ hoặc mờ dần, giúp duy trì khả năng hiển thị trên đường của bạn.

Bảo hành trọn đời có giới hạn. Ceramic Pro và mạng lưới hơn 3.500 trình cài đặt được chứng nhận của chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội. Chúng tôi chứng minh điều này bằng cách cung cấp bảo hành trọn đời có giới hạn cho UPPF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý khi dán PPF ô tô

Phim cách nhiệt Photosync có tốt không ?

Dán ppf màu